Ngày 11/4 tại TP.HCM, Central Retail Việt Nam tổ chức sự kiện Hội nghị Nhà cung cấp, chủ đề Hợp tác vì sự phát triển bền vững (Partnering For Sustainable Growth), với sự tham gia của 60 nhà cung cấp là đối tác quan trọng của Tập đoàn trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG).
Tại sự kiện, Tổng giám đốc điều hành Olivier Langlet cùng Đội ngũ quản lý của Tập đoàn tập trung chia sẻ về Định hướng & chiến lược phát triển của Central Retail, bao gồm:
🔸Chiếc lược Tổng quan của tập đoàn.
🔹Chiến lược về kênh Đại siêu thị.
🔸Chiến lược về kênh Siêu thị nội ô và Siêu thị ngoại ô
🔹Chiến lược về phát triển Ngành hàng đa kênh (Omni Channel).
🔸Chiến lược Chuỗi cung ứng
🔹Chiến lược Chương trình Khách hàng thân thiết
🔸Chiến lược về khối Thương mại nói chung và lĩnh vực Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói riêng.
Các nội dung được chia sẻ tại sự kiện đều nhấn mạnh hướng mục tiêu “3 win”, đảm bảo quyền lợi của các khách hành, Tập đoàn Central Retail, và nhà cung cấp.
Không dừng lại với kỳ vọng tăng cường kết nối với các nhà cung cấp trong lĩnh vực FMCG trong tương lai, Hội nghị còn là cơ hội để Central Retail khẳng định mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp là yếu tố quan trọng trên hành trình phát triển mạnh mẽ của tập đoàn tại Việt Nam từ ngày đầu. Tập đoàn tái khẳng định mối liên kết chặt chẽ giữa Central Retail và các nhà cung cấp không chỉ mang lại lợi ích cho hai bên, mà còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ ngành bán lẻ nói riêng và Việt Nam nói chung trong nhiều khía cạnh.