Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Chung tay bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên Đán: Central Retail áp dụng chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 6/1/2021, Thịt lợn tươi được xem là mặt hàng nhu yếu phẩm không thể thiếu trong ngày Tết Nguyên Đán của các gia đình Việt. Song, năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đã khiến thu nhập của đại bộ phận người lao động bị giảm sút, nhất là những người thu nhập thấp; mặt khác, tác động từ thiên tai bão lũ cộng với dịch bệnh tả lợn châu Phi khiến nguồn cung thịt lợn giảm sút, dự báo giá thịt lợn sẽ tăng trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Thấu hiểu điều này, hệ thống đại siêu thị GO!/Big C, một thành viên của tập đoàn Central Retail, sẽ lần đầu tiên áp dụng chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli), nhằm chung tay bình ổn thị trường thịt lợn, qua đó hỗ trợ người dân, nhất là những người bị ảnh hưởng thu nhập do tác động từ đại dịch Covid-19 có thể vui xuân đón Tết.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, khiến đời sống người dân bị ảnh hưởng. Mặt khác, năm nay nguồn cung thịt lợn trên thị trường khan hiếm, giá bán ở các chợ truyền thống có xu hướng sẽ tăng dịp cận Tết sắp tới.  Với sứ mệnh “giúp cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”, hệ thống đại siêu thị GO!/Big C đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp, để cùng nhau thực hiện chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, qua đó góp phần bình ổn thị trường giá thịt lợn trong mùa Tết, giúp người dân dễ dàng mua được thịt lợn sạch với giá tốt nhất, đón một cái Tết trọn vẹn hơn”.

Trước đó, hồi tháng 8/2020, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống người dân bị ảnh hưởng, hệ thống đại siêu thị GO!/Big C đã chủ động thực hiện chương trình bán thịt lợn tươi không lợi nhuận, để đảm bảo rằng, khách hàng của GO!/Big C dễ dàng mua được thịt lợn với giá tốt nhất, giúp cho bữa ăn của gia đình đầy đủ dinh dưỡng, có sức khỏe tốt để dễ dàng vượt qua dịch Covid-19. Chương trình thiết thực này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thịt lợn tươi, và đã nhận được sự quan tâm mua sắm của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.

Search