Ngày 19/7/2024, “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024” đã chính thức khai mạc tại siêu thị GO! Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Đây là lần đầu tiên Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức, sự kiện sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 22/7/2024, nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác với nhà phân phối, mở rộng thị trường và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Paul Le, Phó Chủ tịch phụ trách xúc tiến thương mại tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, nhấn mạnh: “Thông qua sự kiện này, sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tiếp tục phát triển lớn mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, từ đó gia tăng sự cạnh tranh và khẳng định vị thế của sản phẩm Việt Nam trên toàn cầu”.
Ban tổ chức đã chọn ra 40 doanh nghiệp trong số gần 100 hồ sơ đăng ký tham dự để trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Các sản phẩm bao gồm: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn, trà, cà phê, gia vị, bánh kẹo, các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và mặt hàng nông sản (ưu tiên sản phẩm organic).
Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ diễn ra Chương trình Kết nối Doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào Chuỗi siêu thị Central Retail với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp. Tại đây, đại diện bộ phận thu mua đến từ các nhóm ngành hàng của Central Retail Việt Nam sẽ đánh giá và tư vấn sản phẩm, nhằm hỗ trợ nhà cung cấp trong việc định hướng cao chất lượng, mẫu mã, quy cách sản phẩm phù hợp với thị trường tiêu dùng hiện đại; và qua đây Central Retail có cơ hội tìm kiếm thêm các sản phẩm tiềm năng để đưa vào hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market…