Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Central Retail làm việc cùng Bộ Công Thương về sự kiện Tuần hàng Việt Nam 2022

Sáng 26/7, Ông Olivier Langlet – Tổng giám đốc Central Retail tại Việt Nam cùng các đại diện Tập đoàn có buổi gặp gỡ Bộ Công Thương nhằm trình bày về sự kiện Tuần hàng Việt Nam (Vietnam Week) lần thứ 5 do Central Retail cùng Bộ Công thương phối hợp tổ chức, diễn ra vào tháng 11 sắp tới tại CentralwOrld (BangKok, Thái Lan).

Chia sẻ cùng Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải về kế hoạch tổ chức sự kiện, ông Olivier Langlet cho biết Tuần hàng Việt Nam lần thứ 5 với chủ đề Taste of Vietnam tiếp nối mục tiêu của Tập đoàn trong 4 kỳ tổ chức trước đó trong việc chung tay cùng Chính phủ Việt Nam quảng bá nét đẹp văn hóa, các điểm đến du lịch hấp dẫn và đặc biệt là giới thiệu các sản phẩm nhất từ Việt Nam đến thị trường Thái Lan.

Tuần hàng Việt Nam 2022 dự kiến mời hơn 40 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu những sản phẩm Việt Nam tốt nhất đến người tiêu dùng Thái với các tiêu chí sản phẩm như sau:

  • Sản phẩm có những yếu tố cải tiến vượt bậc, sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe, có nguồn từ tự nhiên, canh tác hữu cơ
  • Quản lý truy vết chất lượng sản phẩm qua công nghệ Blockchain
  • Sản phẩm thuộc chương trình OCOP Elite
  • Sản phẩm thuộc chương trình trọng điểm

Tuần hàng Việt Nam 2022 đồng thời hỗ trợ hơn 80 doanh nghiệp Việt tìm hiểu thị trường và kênh phân phối cũng như tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang đất nước Chùa Vàng thông qua chương trình Kết nối giao thương diễn ra trong khuôn khổ Tuần hàng.

Tại buổi gặp gỡ, Bộ Công Thương bày tỏ sự ủng hộ sự kiện Vietnam Week tạo cầu nối hàng đưa hàng hóa Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng và thị trường Thái Lan. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đặc biệt hoan nghênh ý tưởng Vietnam Week 2022 được xây dựng dựa trên hình ảnh chủ đạo của Trung tâm thương mại GO! – thành viên của Central Retail tại Việt Nam – hiện diện khắp 3 miền đất nước với 39 địa điểm, qua đó giới thiệu về mô hình Trung tâm thương mại đang vận hành thành công và ghi dấu ấn tại Việt Nam đến nước bạn.

Nhân chuyến thăm, tập đoàn Central Retail trao đổi cùng Bộ Công Thương về các kế hoạch và hành động trong tương lai tiếp tục hướng đến cam kết hỗ trợ hàng Việt Nam cũng như tạo điều kiện hỗ trợ hàng hóa nội địa có cơ hội xuất khẩu, đúng với cam kết của Tập đoàn “đóng góp cho sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.

Search