-
-
Kiến tạo Giá trị Chia sẻ

Kiến tạo Giá trị Chia sẻ

Kiến tạo các giá trị chung, cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, tạo tiền đề cho hành trình tăng trưởng bền vững của tất cả mọi người.

Quảng bá thương hiệu Việt

Cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam, Central Retail đồng hành cùng thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tìm kiếm cơ hội đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế. “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan” và “Tinh hoa Việt Nam” là hai sự kiện quan trọng của Central Retail, không chỉ giúp ổn định thị trường mà còn quảng bá sản phẩm Việt Nam đến khách hàng quốc tế.

Sinh kế Cộng đồng

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, Sinh kế Cộng đồng là một sáng kiến của Central Retail nhằm nâng cao điều kiện sống và sinh kế tốt hơn cho những người nông dân gặp khó khăn có thu nhập dưới 5 triệu đồng / tháng. Các hoạt động chính của chương trình bao gồm phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm bền vững của nông dân địa phương, tập huấn phát triển sản phẩm tốt hơn và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân, giúp người dân có thu nhập ổn định và cải thiện đáng kể đời sống.

Hỗ trợ nông sản Việt

Là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu, Central Retail luôn chủ động trong hành trình thúc đẩy phát triển Nông nghiệp, hỗ trợ người nông dân Việt Nam. Thấu hiểu những thách thức của người nông dân trong sản xuất và phân phối, Central Retail cam kết chung tay phân phối, tạo điều kiện tiêu thụ, bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người nông dân cũng như đưa nông sản địa phương chất lượng cao đến tay khách hàng với giá hấp dẫn.

Phát triển Cộng đồng

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm phần lớn hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và là những doanh nghiệp đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế. Central Retail cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước phân phối qua kênh thương mại hiện đại bằng cách nâng cao năng lực sản xuất và củng cố mạng lưới nhà cung cấp. Đồng thời, để đóng góp vào sự phát triển bền vững của các sản phẩm OCOP, Central Retail đóng vai trò là cầu nối giới thiệu, quảng bá đặc sản địa phương đến khách hàng trên toàn quốc, hỗ trợ phân phối sản phẩm và xây dựng thương hiệu.

Search