Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng cũng như đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm đầy thú vị với các sản phẩm uy tín, chất lượng đến từ New Zealand, ngày 14/6/2025, tại siêu thị GO! Miền Đông (TP.HCM), Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) khởi động chương trình “Made with Care 2025”.
Trong khuôn khổ của sự kiện này, Khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Central Retail Việt Nam (bao gồm siêu thị GO!, Tops Market và mini go!), có thể dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm các sản phẩm như táo, kiwi và hồng New Zealand – mua những loại trái cây nổi tiếng với chất lượng vượt trội, hương vị thơm ngon và được canh tác theo quy trình xanh, sạch.

Chia sẻ tại sự kiện, Ngài Scott James, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng Central Retail Việt Nam trong giai đoạn quan hệ thương mại mạnh mẽ giữa New Zealand và Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Trong năm 2024, giá trị xuất khẩu F&B từ New Zealand sang Việt Nam đã vượt 700 triệu đô la New Zealand và tiềm năng tăng trưởng vẫn còn rất lớn.”

Ông Chalermchai Pornsiripiyakool, Giám đốc Đối ngoại Quốc tế và Trách nhiệm xã hội của Central Retail Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, nguồn gốc rõ ràng và độ tươi ngon. Với chiến lược giá hợp lý, chúng tôi mong muốn các sản phẩm cao cấp như trái cây New Zealand không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn dễ dàng hiện diện trong bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng Việt, góp phần mang tiêu chuẩn quốc tế vào đời sống thường nhật.”

Sự kiện cũng đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, thông qua lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), góp phần tạo sự gắn kết sâu rộng và đưa nông sản chất lượng cao từ New Zealand đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
