-
-
Phi Thực Phẩm

Phi Thực Phẩm

Danh mục khối Phi Thực Phẩm

Khối Phi thực phẩm của Central Retail tại Việt Nam bao gồm hơn 230 cửa hàng Điện máy, Tiện ích gia đình - Giải trí, Thể thao và Phong cách sống.

Điện máy
Khu vui chơi
Thời trang
Thể thao

Điện máy

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 50 cửa hàng trên cả nước và kênh thương mại điện tử ngày càng phát triển. Nguyễn Kim được khách hàng biết đến với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm đồ gia dụng, thiết bị quay hình & âm thanh, máy tính cá nhân, máy ảnh, sản phẩm truyền thông, điện máy và di động. Nguyễn Kim luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm uy tín & dịch vụ khách hàng tận tâm.

Khu vui chơi

KUBO - sân chơi cho trẻ em đầu tiên ở Việt Nam được ra đời dựa trên mô hình sân chơi tự do, nơi bé có thể tự do khám phá, tự do vui chơi, tự do sáng tạo luật chơi riêng cho mình. KUBO xây dựng cửa hàng đầu tiên vào năm 2018. Đến 2021 số cửa hàng đã lên đến 37 cửa hàng trên toàn quốc. Với mong muốn mang lại sự phát triển tự nhiên cho bé, KUBO đã nghiên cứu, thiết kế và tổ chức các trò chơi dựa trên sở thích của bé ở những độ tuổi khác nhau, qua đó mạng lại những giá trị hữu ích và thiết thực trong quá trình phát triển và trưởng thành của bé. KUBO - cũng là sân chơi giúp kết nối tình cảm gia đình, cùng vui, cùng chơi và cùng lưu lại những kỷ niệm tuổi thơ đầy màu sắc và tươi đẹp.

Thể thao

SuperSports khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2013. Đến nay, đây là hệ thống bán lẻ đa thương hiệu thể thao lớn nhất Việt Nam với 17 cửa hàng trên toàn quốc bao gồm nhiều thương hiệu hàng đầu toàn cầu, mang đến cơ hội việc làm cho hơn 700 nhân viên. Supersports là hệ thống phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam cho Liverpool FC, Mizuno, Speedo, Ellesse và nhiều hơn nữa. CRC Sports tại Việt Nam liên tục phát triển mối quan hệ đối tác và khai trương cửa hàng cho các thương hiệu Thể thao hàng đầu thế giới Crocs, New Balance, Under Armour, Skechers và Fila. Hiện tại, mảng kinh doanh Thể thao của Central Retail đã đạt mốc tổng số 87 cửa hàng tại Việt Nam bao gồm cả Supersports và các cửa hàng chuyên doanh.

Trang trí nội thất

COME-HOME-LOGO
Được thành lập vào năm 2023, Come Home là thương hiệu "Một điểm đến" đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại. Come Home tự hào mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế với giá thành phải chăng. Với ba nhóm phong cách chính: Modern Simplicity, Modern International và Vietnamese Roots, Come Home đem tới sự lựa chọn phù hợp với từng túi tiền, từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, Come Home luôn nghiên cứu và phát triển, góp phần vào sứ mệnh xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính căn nhà của bạn. Với mong muốn đem đến một trải nghiệm mua sắm nội thất độc nhất, Come Home không chỉ cung cấp tất cả những gì bạn đang tìm kiếm mà còn ứng dụng công nghệ hiện đại với công cụ thiết kế nội thất trực tuyến Home Planning 4.0.

Search