Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Hội nghị Nhà cung cấp 2025: Hợp Tác Vì Sự Phát Triển Bền Vững

Ngày 16/4 tại TP.HCM, Central Retail Việt Nam tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp lần thứ 2 mang chủ đề “Hợp Tác Vì Sự Phát Triển Bền Vững” với sự tham gia của các đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) và Thực phẩm Tươi sống (Fresh Food).

Bên cạnh việc tri ân những đóng góp quan trọng của các nhà cung cấp, Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Điều hành cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã chia sẻ về những thành tựu nổi bật của công ty trong năm qua, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Hội nghị còn là diễn đàn để cùng nhau thảo luận và vạch ra những định hướng hợp tác mới, tập trung vào mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai, qua đó tăng cường kết nối và khẳng định cam kết hợp tác lâu dài cùng các nhà cung cấp, bao gồm:

🔸 Chiến lược chung của tập đoàn

🔸 Chiến lược kênh Đại siêu thị

🔸 Chiến lược kênh Siêu thị Nội ô và Ngoại ô

🔸 Chiến lược Kinh doanh Kỹ thuật số

🔸 Chương trình khách hàng thân thiết

🔸 Chiến lược Chuỗi cung ứng

Đặc biệt, Central Retail chú trọng chiến lược phát triển khối Thu mua với ngành FMCG và Fresh Food, cam kết đầu tư vào danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và tăng cường hợp tác với nhà cung cấp để mang đến sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh. Riêng lĩnh vực Fresh Food, sự hợp tác này còn tạo kênh tiêu thụ ổn định cho nông dân Việt Nam, đặc biệt ở vùng chịu thiên tai, góp phần phát triển kinh tế – xã hội đất nước

Bên cạnh đó, đại diện P&G có phần chia sẻ về mối quan hệ hợp tác chiến lược thành công giữa hai bên trên phương diện Thu Mua và Cung ứng, cùng với phần trình bày tổng quan thị trường bán lẻ từ đại diện NIQ.

Hội nghị “Hợp Tác Vì Sự Phát Triển Bền Vững” đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của Central Retail Việt Nam trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững cùng các nhà cung cấp, cùng nhau tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và môi trường, hướng tới một tương lai phát triển thịnh vượng và bền vững cho ngành bán lẻ Việt Nam.

Sự hợp tác chặt chẽ này không chỉ mang lại lợi ích cho các bên liên quan mà còn góp phần vào sự phát triển chung của ngành bán lẻ Việt Nam và nâng cao vị thế của đất nước.

Search