Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani (Thái Lan) chính thức khai mạc

Ngày 7/11 tại Trung tâm thương mại Central Udon (Thái Lan), Central Retail in Vietnam, Central Group phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) khởi động Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani – Vietnam’s Week in Udon Thani. Sự kiện kéo dài từ nay đến 10/11 với  chủ đề Khu vực trưng bày giới thiệu sản phẩm của Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương như Quảng Nam, Tiền Giang, Tây Ninh, Kiên Giang…

Lễ khai mạc hân hạnh có sự tham dự của: Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, Lãnh đạo Vụ thị trường trong nước (Bộ Công Thương), Đại diện Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam, Lãnh đạo ITPC, Lãnh đạo Udon Thani, Đại diện Lãnh đạo Central Retail – Central Group; cùng đại diện các hội doanh nghiệp, các công ty Thái Lan và Việt Nam.

🔸 𝐐𝐮𝐚̉𝐧𝐠 𝐛𝐚́ 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐚̣̆𝐜 𝐭𝐫𝐮̛𝐧𝐠 𝐓𝐏.𝐇𝐂𝐌 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐢̉𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 đ𝐞̂́𝐧 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐢𝐞̂𝐮 𝐝𝐮̀𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚́𝐢 𝐋𝐚𝐧

Tuần hàng Việt Nam 2024 tổ chức tại Udon Thani – tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc và có người gốc Việt sinh sống đông nhất Thái Lan. Với sự tham gia của 40 doanh nghiệp, sự kiện bên cạnh mục tiêu giới thiệu các sản phẩm nổi bật, chất lượng cao từ Việt Nam còn thúc đẩy kết nối giao thương, quảng bá hình ảnh, văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến người tiêu dùng.

Nhấn mạnh mục tiêu này, Bà Jariya Chirathivat – Phó Chủ tịch Điều hành Phát triển kinh doanh Central Group, phát biểu tại lễ khai mạc: “Hoạt động này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc quảng bá sản phẩm Việt Nam không những trong nước mà còn tại thị trường quốc tế. Không dừng lại ở việc giới thiệu những sản phẩm Việt Nam tốt nhất, chúng tôi kỳ vọng sự kiện sẽ thúc đẩy mối liên kết với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan”.

“Với nền tảng vững chắc này, chúng tôi tin tưởng rằng sự kiện hôm nay sẽ thành công trong việc khuyến khích người tiêu dùng Thái Lan và cộng đồng người Việt tại Udon Thani đón nhận và ủng hộ các sản phẩm Việt Nam, qua đó củng cố hơn nữa mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Thái Lan”, bà nói thêm.

🔸 𝐓𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 𝐤𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐧𝐨̂̃ 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

Bên cạnh hoạt động giới thiệu sản phẩm, Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani thể hiện vai trò kết nối giao thương giữa hai quốc gia khi tổ chức chương trình Kết nối giao thương. Xuyên suốt hoạt động này, đội ngũ thu mua của Central Group đến từ chuỗi siêu thị Tops sẽ gặp gỡ trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam, hỗ trợ đưa sản phẩm thâm nhập vào hệ thống phân phối hiện đại của Thái Lan. 

Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani một lần nữa nhấn mạnh  nỗ lực và trách nhiệm của Central Group và Central Retail Việt Nam trong việc xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan và nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Search