Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

GO! Hà Nam chính thức khai trương, thúc đẩy kinh tế tỉnh Hà Nam

Ngày 14/9, Central Retail Việt Nam chính thức khai trương GO! Hà Nam, đánh dấu cột mốc Trung tâm thương mại thứ 40 tại Việt Nam được đưa vào vận hành thành công.

Sự kiện hân hạnh có sự tham dự của Ông Nguyễn Đức Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ TTTN Bộ Công Thương; Ông Đỗ Hoàng Hải, Chủ tịch UBND Thành phố Phủ Lý; Đại diện các Sở, ban ngành của tỉnh, Ban lãnh đạo Tâp đoàn Central Retail Việt Nam và nhân viên cùng nhiều khách quý.

Phát biểu tại sự kiện khai mạc, Ông Olivier Langlet, Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn nhấn mạnh: “GO! Hà Nam là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người dân Hà Nam một điểm đến mua sắm chất lượng cao nhất, cùng lúc đóng góp vào sự thịnh vượng kinh tế của cộng đồng địa phương”.

Ông nhấn mạnh, đầu tư xây dựng Trung tâm Thương mại tại Hà Nam là một phần trong nỗ lực to lớn hơn để đồng hành cùng địa phương tiến xa hơn trong quá trình phát triển”.

Thúc đẩy kinh tế địa phương

Tọa lạc tại vị trí chiến lược tại phường Lam Hà, thành phố Phủ Lý, với tổng vốn đầu tư 309 tỷ đồng, GO! Ha Nam có diện tích hơn 13.000 mét vuông và cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ từ 50 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất, chúng tôi đã bố trí tuyến xe buýt hoạt động thường xuyên, kết nối trực tiếp với các khu dân cư lân cận.

GO! Hà Nam khi đi vào vận hành đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội, thúc đẩy các dịch vụ thương mại và bán lẻ. Không dừng lại ở đó, GO! Hà Nam còn mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương, đẩy mạnh thu mua sản phẩm từ tỉnh, đặc biệt là các sản phẩm OCOP, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho gần 500 lao động địa phương, bao gồm trực tiếp và gián tiếp.

Thể hiện sự sẻ chia thông qua các nỗ lực cứu trợ bão và quyên góp cho cộng đồng địa phương

Tiếp nối cam kết CSR “Mỗi Trung tâm thương mại – Một trường học”, nhân dịp khai trương, Central Retail tự hào công bố khoản tài trợ 2,4 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở hạ tầng và tạo ra tác động tích cực lâu dài cho các thế hệ tương lai của Trường Tiểu học Lam Hạ, Thành phố Phủ Lý, phù hợp với Tầm nhìn của Tập đoàn trong việc đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Thời điểm nhiều khu vực tại Hà Nam chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, đội ngũ GO! Hà Nam cũng đã trao tặng 700 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, nước uống và các vật dụng thiết yếu khác cho các gia đình bị thiệt hại, thể hiện cam kết luôn sát cánh cùng cộng đồng và hỗ trợ người dân khi họ đang từng bước phục hồi và tái thiết cuộc sống.

Search