Vừa qua, Tập đoàn Central Retail Việt Nam vinh dự tham dự và có nhiều hoạt động nổi bật tại sự kiện HCM City Export, do UBND TP. HCM phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn – TP.HCM.
Trong ngày khai mạc, Đội ngũ Xuất khẩu của Central Retail Việt Nam tham gia Kết nối giao thương trực tiếp với 50 nhà cung cấp Việt Nam tiềm năng, trong đó hơn 80% quan tâm đến thị trường nội địa và 20% mong muốn phát triển xuất khẩu. Hoạt động này thể hiện sự chủ động của Central Retail trong việc tìm kiếm, hỗ trợ sản phẩm Việt Nam chất lượng cao tiếp cận thị trường quốc tế, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Paul Le, Phó Chủ tịch Central Retail Việt Nam, được mời tham gia Hội thảo “Sản Xuất Xanh – Xuất Khẩu Xanh – Kinh Nghiệm Thực Tế Trong Xuất Khẩu Sang Các Thị Trường Lớn” với vai trò diễn giả. Tại đây, ông Paul Le đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ góc nhìn của nhà bán lẻ uy tín về xu hướng Xanh, đặc biệt về việc tối ưu hóa bao bì sản phẩm để tiết kiệm chi phí, nâng cao trải nghiệm người dùng và đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Sự hiện diện và các hoạt động này của Central Retail khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế và phát triển bền vững, minh chứng cho chiến lược “Better for Vietnam”, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.