Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

P&G, Central Retail ra mắt “Forests for Good” 2025: Đặt mục tiêu trồng 35.000 cây xanh trên khắp Việt Nam trong 3 năm

Chương trình trồng rừng “Forests for Good – Vì Một Việt Nam Xanh” năm 2025 do P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam phối hợp triển khai đã chính thức được phát động ngày 27/5/2025, tại siêu thị GO! An Lạc (TP. Hồ Chí Minh).

Đây là lần thứ ba chương trình ý nghĩa này được triển khai nhằm hướng tới mục tiêu mới – trồng thêm 20.000 cây rừng tại Nông Trường Mùa Xuân (tỉnh Hậu Giang), nâng tổng số cây xanh được trồng trên khắp cả nước thông qua chương trình là 35.000 cây, góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam

Tại Lễ phát động năm nay có sự xuất hiện của ca sĩ Isaac, gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng sáng kiến này suốt ba năm qua.

Điểm nhấn của sự kiện chính là lễ ký cam kết trồng rừng, nơi các đối tác cùng nhau đặt bút ký kết, thể hiện quyết tâm đồng lòng vì một Việt Nam xanh hơn, bền vững hơn.

Dự kiến, năm nay, chương trình “Vì một Việt Nam xanh” tiếp tục với kế hoạch trồng 20.000 cây tràm nước tại Nông Trường Mùa Xuân (tỉnh Hậu Giang) – vùng đất ngập nước quan trọng nằm giữa lòng Đồng bằng sông Cửu Long – bênh cạnh tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tiếp theo dành cho nhân viên với 1.000 cây rừng. Trên diện tích 0,5 ha đất hoang hóa, một cánh rừng tràm sẽ được hình thành, không chỉ hấp thụ hơn 100 tấn khí CO₂ mỗi năm, mà còn mở ra mái nhà xanh cho hơn 20.000 cá thể chim hoang dã thuộc 50 loài khác nhau, trong đó có những loài quý hiếm nằm trong Sách Đỏ Việt Nam. Dự án hứa hẹn mang lại lợi ích sinh thái và kinh tế thiết thực cho cộng đồng địa phương, những người đang ngày ngày sống chung với biến đổi khí hậu.

Sự kiện trên không chỉ thể hiện cam kết lâu dài của hai doanh nghiệp đối với môi trường, mà còn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, với sự góp mặt của ban lãnh đạo P&G Việt Nam, Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia.

Search