Ngày 21/10/2021, tập đoàn Central Retail vinh dự đón nhận Bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng, vì “Đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam”.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail, cho biết: Để đạt được thành tích trên,Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam luôn nỗ lực triển khai các hoạt động nhằm hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam.
Cụ thể, trong năm qua, Central Retail đã phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và các địa phương trên cả nước tổ chức thành công nhiều chương trình Tuần hàng, nhằm quảng bá thương hiệu cho hàng Việt, cũng như hàng hóa nông sản đặc sản địa phương trên cả nước, như: Tổ chức thành công 07 Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm tại các Đại siêu thị GO! / Big C trên toàn quốc; Tổ chức thành công gần 10 Tuần hàng nông sản, quảng bá thương hiệu cho các Đặc sản vùng miền theo mùa (Tuần lễ quảng bá cá hồi Sa Pa, Tuần lễ Vải thiều Bắc Giang, Tuần lễ Nhãn, Tuần lễ cá Tra Đồng Tháp,…).
Đặc biệt, sự kiện Tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước. Đây là sự kiện lớn đầu tiên được Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn và UBND Thành phố Hà Nội tổ chức (diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 25/10/2020 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, khu vực Hồ Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội). Sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.