Đó là thông tin được chia sẻ tại Kỳ họp Ban Điều hành lần thứ 6 – chương trình Sinh kế cộng đồng (Livelihood For Community – L4C), diễn ra ngày 10/12, tại trụ sở chính của Central Retail Việt Nam (Tp. Hồ Chí Minh).
Theo đó, kỳ họp có sự tham dự của các thành viên Ban điều hành đến từ Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, lãnh đạo Central Retail Việt Nam, các thành viên Ban điều hành và đội ngũ dự án.

Tại cuộc họp, đại diện phụ trách chương trình L4C cho biết: tính đến nay, L4C đã triển khai thành công 6 dự án tại 6 tỉnh, cải thiện sinh kế cho 415 hộ gia đình. Riêng năm 2025, tổng sản lượng tiêu thụ đạt 269 tấn hàng hóa, tương đương doanh thu 242 nghìn đô la Mỹ, tăng 40% về doanh thu và 39% về sản lượng so với năm trước.

Những kết quả này có được nhờ sự đóng góp tâm huyết và tư vấn chuyên sâu của Ban Điều hành. Sự đồng hành của các thành viên tiếp tục là nền tảng quan trọng giúp chương trình ngày càng phát triển vững chắc.

Dịp này, Ban điều hành L4C cũng đã xem xét 6 dự án mới, để lựa chọn ra những dự án phù hợp để triển khai trong giai đoạn tới.

Được thành lập từ tháng 11/2017, chương trình vận hành theo điều lệ hoạt động và dưới sự giám sát của Ban Điều hành cùng nhóm dự án. Các kỳ họp thường niên đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng chiến lược, đảm bảo chương trình phát triển đúng mục tiêu và bền vững. Thông qua chương trình L4C, Central Retail Việt Nam tiếp tục hiện thực hóa cam kết “Better for Vietnam”, đồng hành cải thiện sinh kế cho nông dân, từ đó góp phần kiến tạo tương lai bền vững hơn cho cộng đồng.


