-
-
Tập đoàn Central Retail

Tập đoàn Central Retail

GIỚI THIỆU

Tập Đoàn
Central Retail

Tập đoàn Central Retail (CRC) là tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan và là mảng kinh doanh quan trọng nhất của Central Group. Tập đoàn sở hữu mạng lưới các thương hiệu hàng đầu, cung cấp các sản phẩm đa lĩnh vực trên nhiều mô hình như cửa hàng bách hoá, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đặc sản, siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại và mua sắm trực tuyến thông qua các nền tảng đa kênh ở Thái Lan, Việt Nam và Ý. Hoạt động của Tập đoàn Central Retail bao gồm bốn phân khúc: Thực phẩm, Thời trang, Điện tử – Gia dụng và Bất động sản.

Các thương hiệu tiêu biểu

Tập đoàn tập trung vào bốn phân phúc:
Thực phẩm, Thời trang, Điện tử - Gia dụng và Bất động sản

01.
Thực phẩm
Bao gồm Central Food Hall, Tops Market, Tops Daily, Tops Superstore, Tops Online, Family Mart, GO!, Mini go!, và siêu thị Lan Chi.
02.
Thời trang
Bao gồm Trung tâm mua sắm Central, Trung tâm mua sắm Robinson, Supersports, Central Marketing Group (CMG) và Rinascente.
03.
Điện tử - Gia dụng
Bao gồm Power Buy, Thai Watsadu, Baan & Beyond, Auto1, vFIX, OfficeMate, B2S, meb e-book và Nguyễn Kim.
04.
Bất động sản
Quản lý bất động sản là các đơn vị bán lẻ Robinson Lifestyle và Tops Plaza ở Thái, và Siêu thị GO! và đại siêu thị Big C ở Việt Nam.
Lấy khách hàng làm trọng tâm

Nền tảng đa kênh

Để bắt kịp với nhu cầu, lối sống và kỳ vọng của người tiêu dùng đang thay đổi liên tục, Central Retail tập trung vào việc thiết kế trải nghiệm khách hàng xuyên suốt ở mọi điểm tiếp xúc. Bằng việc xóa nhòa ranh giới giữa cửa hàng thực và cửa hàng ảo, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng đa kênh số 1, mang lại trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện và thú vị cho khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.
Kết hợp giữa mua sắm truyền thống và thương mại điện tử, Central Retail nâng cao trải nghiệm đa kênh của khách hàng, đem đến cho khách hàng nhiều cách thức và lựa chọn mua sắm đa dạng trên tất cả ngành hàng và nền tảng. Khách hàng có nhiều cách để mua sắm bất cứ thứ gì, ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào thông qua các kênh liền mạch như Mua sắm trực tuyến hoặc Ứng dụng dành cho thiết bị di động, giúp trải nghiệm mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn ngay trong tầm tay, hoặc trải nghiệm cá nhân với các kênh độc đáo như Mua sắm qua Facebook, Gọi & Mua và Trò chuyện & Mua, và thậm chí chọn thu tiền mua hàng một cách thuận tiện cho dù đó là Nhấp & Thu thập hoặc Mua sắm & Lái xe.
Với thôi thúc cải tiến từng ngày, Central Retail cam kết thúc đẩy sự phát triển của lối sống và thói quen mua sắm của người tiêu dùng bằng cách giới thiệu không ngừng các hình thức bán lẻ mới phục vụ nhu cầu đa dạng và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt vượt trội.

Search